00:09 ICT Thứ sáu, 15/12/2017 Sinh hoạt kỉ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017) | Chào mừng Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20 - 10 | "Hội vui Trung Thu" Trường Tiểu học Đức Đồng | Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2017-2018 | Tập huấn CNTT năm học 2017 - 2018 | ĐẠI HỘI CHI BỘ TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỨC ĐỒNG Nhiệm kỳ: 2017-2020 | Tổng hợp hình ảnh hoạt động đội | Tin bài: Hoạt động chuyên môn khối 1-2 | Liên đội trường Tiểu học Đức Đồng tổ chức thành công chương trình Chúng em với An toàn giao thông | Trường Tiểu Học Đức Đồng tổ chức thành công ngày hội đọc sách. | 

LIÊN KẾT WEBSITE

VIDEO

Loading the player...

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức nổi bật » Tin Tổng hợp

Một số tồn tại về Chuyên môn

Thứ năm - 12/11/2015 21:19
Qua kiểm tra chuyên môn ở một số đơn vị, chúng tôi thấy còn tồn tại một số vấn đề sau:
1. Lịch báo giảng:
Mục đích của Lịch báo giảng là để công khai về tiết dạy, môn dạy, đồ dùng dạy học,...để cho mọi người được biết. Nhưng phần lớn các trường chúng tôi kiểm tra, lịch báo giảng khi treo lên lại được che bởi một tấm bìa được trang trí rất đẹp bên ngoài. Điều này thật quá hình thức và phản tác dụng vì muốn xem lịch báo giảng lại phải mở tấm bìa ra.
2. Thời khóa biểu:
Nhiều trường Thời khóa biểu không được dán tại Văn phòng mà dán ở phòng Phó Hiệu trưởng, điều này gây khó khăn cho hoạt động chuyên môn. Mặt khác Thời khóa biểu lại được in trên tờ giấy quá nhỏ, rất khó quan sát.
3. Sinh hoạt chuyên môn mới:
Sinh hoạt chuyên môn mới thể hiện qua biên bản chưa sâu, ý kiến phát biểu ít, chưa đi sâu vào hoạt động học của học sinh. Sau chuyên đề chưa có hướng chỉ đạo, cách dạy cho các bài tượng tự.
PHÒNG GIÁO DỤC TIỂU HỌC

Nguồn tin: Theo: Giáo dục Tiểu học Hà Tĩnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

TIN BÀI MỚI NHẤT

LK WEBSITE GIÁO DỤC

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 20


Hôm nayHôm nay : 20

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1066

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 87893